Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Hỗ trợ trị hen phế quản, hen suyễn, COPD theo đông y gia truyền 500 năm

Y học thế giới nói về hen phế quản

Tổ chức y tế thế giới (WHO) đã chỉ rõ: Cho tới nay các phương pháp điều trị chỉ nhằm kiểm soát và cắt cơn chứ không chữa khỏi hen suyễn được. Đó là lý do khiến nhiều người phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Điều này không chỉ đe dọa tính mạng bệnh nhân mà còn làm tăng chi phí điều trị”.

Chi phí để điều trị hen suyễn khá nặng nề, bằng chi phí điều trị HIV và lao cộng lại.

Đông y Việt trị hen phế quản như thế nào?

- Để trị bệnh HO, HEN SUYỄN, PHỔI TẮC NGHẼN MẠN TÍNH là PHẢI TRỊ VÀO GỐC BỆNH, tức là phải giúp người bệnh phát tán phong hàn, giải cảm hàn, thông phế, bình suyễn. Cũng như phải cân bằng chức năng của 3 tạng TỲ, PHẾ, THẬN.

- Trong việc trị bệnh hen suyễn, ngoài tác dụng giảm ho, trừ đờm (Đông y gọi là TẢ, y học hiện đại gọi là giảm triệu chứng) thì còn chú trọng đến các triệu chứng BỔ, khôi phục được chức năng của các tạng phủ liên quan như tác dụng bổ phế. Muốn bổ phế, thì không chỉ chú ý đến tạng phế, mà còn phải chú ý đến các tạng khác như: Tỳ, Vị, Thận…. Tiến triển trong quá trình trị theo Đông Y sẽ làm bệnh nhẹ đi, thưa dần và tiến đến không tái phát cơn hen.

- Theo Thuyết m Dương ngũ hành, Phế thuộc hành kim, Tỳ thuộc hành thổ. Thổ sinh Kim. Vì thế Phế hư thì phải bổ Tỳ, Vị. Thêm nữa, thận thuộc hành thủy,kim lại sinh thủy. Nên nếu bệnh ở Phế, phải kết hợp trị bệnh ở thận, theo nguyên lý mẹ thực tả con, thận thông thì phế thông nhờ đó sức đề kháng của cơ thể tăng lên, các kháng thể tự sinh ra, ức chế các vi rút, tiêu viêm, khí quản và phế quản trở lại bình thường, đờm được tiêu trừ, hen không còn nữa.

Bộ sản phẩm trị hen dành riêng cho trẻ em và người lớn của Công ty PQA

Bằng cách kết hợp bài đông y cổ phương “Thang ma – hạnh – thạch – cam gia vị”, “Cát cánh tán” cùng với kinh nghiệm hơn 500 năm của dòng họ gia truyền Vũ Duy, Hội đồng cố vấn chuyên môn Công ty dược phẩm PQA đã bào chế thành công dòng sản phẩm Siro PQA trị hen suyễn hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, dễ uống, tác dụng sâu và mang lại hiệu quả cao trong quá trình trị bệnh Hen suyễn cấp và mãn tính.

SIRO PQA HEN TRẺ EM

>>>Liên hệ hotline tư vấn 0914.260.399 hoặc 0943.000.238 để được giải đáp về sản phẩm và cách trị Hen phế quản.

Chia sẻ của rất nhiều người đã trị Hen phế quản hiệu quả Tại Đây

Số GPQC: 01469/2017/ ATTP-XNQC

Số GPQC: 01469/2017/ATTP- XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét