Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bào tử lợi khuẩn sống, bí quyết `vàng` chia tay viêm đại tràng cấp và mạn tính

Viêm đại tràng – Nỗi ám ảnh của phần lớn người trung niên nước ta

Viêm đại tràng là căn bệnh phổ biến tại rất nhiều gia đình Việt. Nguyên nhân khiến bệnh viêm đại tràng ngày càng tăng đó là do tình trạng thực phẩm bẩn ngày càng đáng báo động, thói quen ăn uống vỉa hè, uống rượu bia cũng là những lý do chính dẫn đến cứ 5 người thì có 1 người bị Viêm đại tràng. Tỷ lệ người Việt Nam bị viêm đại tràng mạn tính thuộc hàng cao trên thế giới.

Nỗi khổ của những người mắc viêm đại tràng là luôn trong tình trạng: đầy bụng, trướng bụng, ăn không ngon, đau bụng, đi ngoài, phân sống, lỏng, nát hay táo bất thường, phân có nhầy, phân lẫn máu, dễ sôi bụng đi ngoài sau khi ăn hải sản, đồ lạnh, đồ tanh, đồ nhiều dầu mỡ, rượu bia … Mặc dù đã có chế độ ăn uống khoa học, kiêng khem nhưng những triệu chứng này vẫn luôn hành hạ mỗi ngày gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống. Đặc biệt, bệnh nếu không được trị kịp thời, sẽ kéo theo các bệnh có cơ hội “ăn theo” Viêm đại tràng như Trĩ, xuất huyết đại tràng, thủng đại tràng & nguy hiểm nhất là ung thư đại trực tràng, là 1 trong 5 căn bệnh ung thư phổ biến tại nước ta, gây nguy hại trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Ung thư đại tràng - 1 trong 5 căn bệnh Ung thư phổ biến tại nước ta

Bí quyết dứt điểm viêm đại tràng từ Bào tử lợi khuẩn sống

Bao phủ toàn bộ bề mặt niêm mạc đại tràng là một hệ lông nhung dày đặc. Lợi khuẩn bám vào lớp lông nhung này và tiết ra chất nhờn lên toàn bộ các lông nhung, tạo thành lớp lá chắn kép vừa để bảo vệ đại tràng khỏi bị tấn công từ các vi khuẩn gây bệnh, đồng thời giúp quá trình tiêu hóa thức ăn của đại tràng dễ dàng hơn. Do vậy, lợi khuẩn và hệ lông nhung đóng vai trò vô cùng quan trọng đến chức năng hệ tiêu hoá và sức khoẻ chung của đại tràng cũng như của cơ thể.

Nguyên nhân chính của bệnh viêm đại tràng là do sự mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tỷ lệ lợi khuẩn giảm (do nhiều nguyên nhân: dùng kháng sinh dài ngày hoặc dùng không đúng cách, thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường, làm việc nghỉ ngơi thiếu khoa học...) khiến lớp bảo vệ niêm mạc ruột bị hổng, vi khuẩn gây bệnh viêm loét phát triển. Khi số lượng vi khuẩn gây bệnh đã quá lớn, áp đảo hệ lợi khuẩn làm mất cân bằng hệ vi khuẩn sẽ gây ra các bệnh đường ruột, đại tràng cấp và mạn tính, nhiều trường hợp dẫn đến bị co thắt đại tràng (hội chứng ruột kích thích).

Tỷ lệ hại khuẩn chỉ nên dưới 15%, khi phát triển áp đảo lợi khuẩn và vượt ngưỡng này thì hại khuẩn sẽ gây ra các bệnh đường ruột, Viêm đại tràng cấp và mạn tính.

Khi có các triệu chứng của bệnh, nhiều người thường tự ý sử dụng thuốc kháng sinh với mong muốn nhanh làm lành vết loét và giảm cơn đau từ các triệu chứng của bệnh. Nhưng chính việc sử dụng kháng sinh trong thời gian dài vô tình “tiêu diệt” luôn cả lợi khuẩn có trong đường ruột. Điều này chính là nguyên nhân khiến tình trạng bệnh dai dẳng, tái đi tái lại.

Bổ sung đầy đủ bào tử lợi khuẩn sống Colon giúp người bệnh viêm đại tràng giảm dần các triệu chứng khó chịu, hỗ trợ tiêu hóa ổn định. Đây cũng là một trong những phương pháp điều trị bệnh theo cơ chế tự nhiên, an toàn được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Ăn uống là cội nguồn của sức khỏe. Đại tràng khỏe - Cơ thể đầy sức sống, Đại tràng bệnh - Cơ thể dần suy kiệt.

Website: https://colon.vn

Số GPQC: 00540/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét